Sunday, August 8, 2010

९/८/2010

आज मझाच ब्लॉग मी वाचत होते,छान वाटले वाचताना.त्या घटकेला काय काय लिहून जातो न आपण.पुन्हा आठवायचे म्हटले तरी आठवत नहीं.लोड केलेला फोटो पण चांगला वाटतो आहे पहाताना नंतर नंत्तर एडिट करायला पण जमायला लागले, ठीक आहे जे मला म्हणायचे आसते तेच लिहिताना लिहिले गेले मग बारे वाटले
मी आता नितिन कड़े म्हणजे माझ्या धाकट्या मुलाकडे रहण्यासठी आले आहे हे बदल तर होणार आहेतच ते स्विकरुनच पुढे जावे लागेल.पण सामान ने आण करताना दमायला होते आहे, पूर्वी सारखा उत्साह नहीं वाटत का ते नहीं माहित पण वय झाले म्हणून ही असेल पण आजकाल लवकर दमते मी.आजही ऑफिस ला यायचे जिवावर आले होते, तसे इथे कम फार नहीं पण लगेच tention येते ते नहीं आले पाहिजे.tention माणसाला निम्मे बर्बाद करते म्हाणायला हरकत नहीं हे समजते बरका पण कोण काय म्हणेल मी कशी वागले म्हणजे दुसरे कोणी दुखावले जाणार नहीं हाच विचार करत बसते म्हणून कदाचित थकत असेन पण वय हा ही १ फॅक्टेर नक्कीच आहे। आता त्या प्रमाणे जरा वागायला पाहिजे हे नक्की उगाच सगळी जबाबदारी आपली हे डोक्यातून काढून टाकले पाहिजे.पाहू यात जमते का ते.नितिन तसे मझ्यासठी खुप करतो, सचीनपण मला काय हवे नको पाहतो पण तो जरा सड़ेतोड़ असल्यामुळे असेल जरा खाटकातच रहते माला कही तरी जाऊ देत सगळ्याकडे दुर्लक्ष करणे हे जास्त सोयीस्कर॰

No comments:

Post a Comment